Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Chuyên sửa tủ lạnh lg

Chuyên sửa tủ lạnh lg

Là công ty dịch vụ chuyên sửa tủ lạnh lg chúng tôi luôn khảng định được những giá trị tuyệt vời với những linh kiện chính hãng chuyen sua tu lanh lg địa chỉ an toàn cho mọi nhà
Từ những ngày đầu khi chúng ta mua tủ lạnh ai cũng có câu hỏi quan tâm đầu tiên chính là loại tủ lạnh mình mua nó phải tốt, dễ dàng sửa chữa, linh kiện thay thế không tốn kém, bền đẹp, và LG luôn là một thương hiệu mà gần như đáp ững cho bạn những suy nghĩ tâm tư của người tiêu dùng, nhất là thời buổi hiện nay tủ lạnh là một vấn đề không thể thiếu trong 24h, với những gia đình bận công việc cả tuần.
Với LG ngoài những việc sử dụng hằng ngày cũng không thể không có những sửa chữa cần được khắc phục ngay từ chúng tôi chính là những người thợ sửa tủ lạnh lg chuyên nghiệp bậc nhất Hà Nội được đào tạo bài  bản với các công nghệ tiến tiến do hãng LG tài trợ, các linh kiện thay thế do hãng cung cấp với chi phí thấp nhất của tủ lạnh, điều đó giúp chúng tôi có những giải pháp thay thế và khau phục vụ luôn tự tin với những thay thế của mình, 100% trùng khớp với các linh kiện trong tủ lạnh lg nhà bạn, Hiệu quả cao đạt chuẩn tốt, thợ kỹ thuật bắt bệnh nhanh chóng, tư vấn sử dụng, các loại công nghệ cao,
Chuyên sửa tủ lạnh lg
Chuyên sửa tủ lạnh lg
Những địa chỉ  chuyên sửa tủ lạnh lg tại hà nội của chúng tôi hãy gọi nơi gần nhất để được tư vấn qua điện thoại cũng như được phục vụ tại nhà chỉ sau 15 phút, chuyên sửa tủ lạnh lg trực thuộc công ty dịch vụ kỹ thuật Điện Lạnh Bách Khoa Hà Nội:
Đường Dây Nóng Hà Nội
27 Cát Linh: 85 87 33 81
28 Hai Bà Trưng: 85 87 33 79
C4 Thanh Xuân: 85 87 33 78
95 Quang Trung (HĐ): 85 87 33 80
78 Ngọc Hồi: 22 133 626
180 Tây Sơn: 22 603 990
243 Cầu Giấy: 22 111 838
248 Gia Lâm: 66 75 77 58
42 Trần Duy Hưng: 66 75 75 33
K9 Bách Khoa: 66 75 76 75

Thông tin thêm về LG:

LG Electronics Việt Nam vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm tủ lạnh tiết kiệm điện OMEGA 6/8/9N có thể đạt mức tiết kiệm điện tới 36% so với các dòng tủ lanh thông thường khác.

LG trình làng tủ lạnh tiết kiệm 36% điện

Tủ lạnh tiết kiệm điện OMEGA 6/8/9N có thể đạt mức tiết kiệm điện tới 36% .
Dòng tủ lạnh này đã được Bộ Công thương cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao – tiêu chuẩn cao nhất về khả năng tiết kiệm điện.
Sản phẩm áp dụng công nghệ Máy nén biến tần (Inverter Compressor) tiên tiến, hiệu quả hoạt động của tủ lạnh có thể tăng thêm 36% so với máy nén thông thường. Trước đây, với máy nén thường, sau khi lượng nhiệt bên trong tủ đã được cân bằng, máy nén sẽ ngắt, và sau đó nếu có bất kì sự thay đổi nào về nhiệt độ máy nén sẽ lại khởi động lại từ đầu, việc này sẽ tiêu thụ một lượng điện năng rất lớn.
Còn nay, đối với máy nén biến tần, sau khi nhiệt độ trong tủ đã cân bằng, máy nén sẽ duy trì liên tục ở mức công suất nhỏ nhất và sẽ điều chỉnh công suất phù hợp nếu có thay đổi về nhiệt độ. Hơn nữa, nhờ hệ thống điều hoà khí đa chiều thổi khí lạnh tới mọi ngóc ngách của chiếc tủ giúp tủ luôn trong trạng thái cân bằng, hạn chế sua tu lanh thay đổi nhiều về nhiệt độ, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của máy nén.
Chuyên sửa tủ lạnh lg
Chuyên sửa tủ lạnh lg
Bên cạnh đó, hệ thống màng lọc 5 lớp theo công nghệ Hygiene Fresh+ công nghệ độc quyền của LG, giúp ngăn ngừa vi khuẩn và khử mùi một cách hiệu quả nhất. Ở màng lọc số 1,4 và 5, chất quang xúc tác kép kết hợp cùng tia LED UV sẽ phân hủy các vi khuẩn hay gặp và các tác nhân gây mùi. Tại màng lọc số 2 và 3, máy khử mùi Carbon kép sẽ làm giảm độ axit (có trong rau quả) và kiềm (có trong thịt cá). Cùng với cánh quạt riêng biệt giúp mở rộng khoảng cách các màng lọc và bộ hút/đẩy không khí hoạt động 10 phút mỗi giờ, tủ lạnh sẽ được làm sạch và khử mùi đến 99.999%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét