Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Mua bán tủ lạnh cũ

Mua bán tủ lạnh cũ

Công ty bách khoa chuyên mua bán tủ lạnh cũ các loại mua lại tủ đã qua sử dụng bán tủ lạnh đã qua sử dụng mua ban tu lanh cu nơi dành cho người thích dùng đồ cũ
Đồ cũ không có nghĩa là đồ hỏng có những hộ gia đình khi sử dụng tủ lạnh một thời gian cảm thấy những vật dụng tích trữ khá nhiều lên có nhu cầu mua tủ mới để đảm bảo cho việc bảo quản được nhiều hơn lên đành thanh lý cho chúng tôi những chiếc tủ còn khá mới cũng có những trường hợp ngược lại có những người khi được biếu xén, gửi gắm từ nước ngoài về con cái sắm cho mố mẹ những tủ mới mà trong khi tủ cũ đang sử dụng chưa hỏng, để đó cũng chật nhà khiến bạn không thể không bán và chúng tôi đã mua lại với giá cao để trao dổi mua bán lại cho những người cần tới với chi phí thấp.
mua ban tu lanh cu
Công ty bách khoa chuyên mua bán tủ lạnh cũ các loại mua lại tủ đã qua sử dụng bán tủ lạnh đã qua sử dụng mua ban tu lanh cu nơi dành cho người thích dùng đồ cũ

Mua tủ lạnh cũ:

Chúng tôi nhận mua lại tủ lạnh cũ các loại tủ hỏng, đang dùng, các loại công suất lớn nhỏ chúng tôi chuyên mua bán tủ lạnh cũ giá cao nếu bạn muốn mua tủ lạnh cũ với giá hợp lý thì voi lòng gọi cho công ty bách khoa chúng tôi 0984 666 352 mua tủ lạnh cũ giá cao nhanh gọn
Vốn là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình nhưng không như trước đây, ngoài chức năng bảo quản thức ăn, dễ vệ sinh thì yếu tố tiết kiệm điện hiện là chức năng được người tiêu dùng quan tâm nhất khi quyết định bán tủ lạnh cũ để mua tủ lạnh mới nhu cầu của các “thượng đế”, các hãng điện tử, điện lạnh uy tín bậc nhất thế giới như Toshiba, LG, Hitachi, Electrolux, Sam Sung, Daewoo liên tục đưa ra những mẫu mã với nhiều tiện ích làm bạn muốn bán tủ lạnh đã sử dụng một thời gian bạn muốn thay đổi nó vì nó không còn phù hợp với gia đình vì một lý do nào đó bạn muốn thanh lý nó với giá tương đối hợp lý.
Trung Tâm Điện Tử Điện Lạnh Bách Khoa nhận mua thanh lí tất cả thiết bị máy móc cơ quan, gia đình đã qua sử dụng như: Điều hoà, tủ lạnh, Tủ bảo quản,Bình nóng lạnh, Máy bơm, …… – Đội ngũ đông đảo – Giao dịch tận nơi – nhanh chóng hiệu quả
Chuyên sửa các loại TỦ LẠNH :tủ đóng tuyết, tủ quạt, tủ kem, tủ mát….với các sự cố : _tủ lạnh không hoạt động. _tủ lạnh hoạt động nhưng hoàn toàn không lạnh. _tủ lạnh hoạt động nhưng lạnh kém. _tủ lạnh không đông đá. _tủ lạnh không xả tuyết. _tủ lạnh bị xì giàn. _tủ lạnh bị hư lốc. _tủ lạnh có ron cửa bị hư,hở không sử dụng được.
Với đội ngũ KTV giỏi, phục vụ nhanh, kiểm tra bệnh cho máy miễn phí, báo giá cho quý khách hàng trước khi sửa chữa tủ lạnh hoặc thay mới,linh kiện chính hãng,bảo hành dài hạn, uy tín, làm việc cả ngày Lễ và Chủ Nhật. Nếu tủ lạnh Qúy khách gặp sự cố xin vui lòng liên hệ ngay cho Trung tâm chúng tôi qua số điện thoại:
mua ban tu lanh cu
Công ty bách khoa chuyên mua bán tủ lạnh cũ các loại mua lại tủ đã qua sử dụng bán tủ lạnh đã qua sử dụng mua ban tu lanh cu nơi dành cho người thích dùng đồ cũ
ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA
CHUYÊN SỬA CHỮA – BẢO DƯỠNG – LẮP ĐẶT TẠI NHÀ VÀ CƠ QUAN
ĐIỀU HÒA, MÁY GIẶT, TỦ LẠNH, BÌNH NÓNG LẠNH, LÒ VI SÓNG
Đường Dây Nóng Hà Nội
27 Cát Linh: 85 87 33 81
28 Hai Bà Trưng: 85 87 33 79
C4 Thanh Xuân: 85 87 33 78
95 Quang Trung (HĐ): 85 87 33 80
78 Ngọc Hồi: 22 133 626
180 Tây Sơn: 22 603 990
243 Cầu Giấy: 22 111 838
248 Gia Lâm: 66 75 77 58
42 Trần Duy Hưng: 66 75 75 33
K9 Bách Khoa: 66 75 76 75
công ty chúng tôi đang cần bán một số tủ lạnh ai có nhu cầu vui lòng gọi cho chúng tôi 0984 666 352 nếu bạn muốn bán tủ lạnh cũ của gia đình bạn để tậu tủ lạnh mới thì cũng liên hệ với công ty chúng tôi để được mua lại giá cao.
với một số mặt hàng tủ lạnh cũ công ty cần bán với giá thấp phù hợp với các hộ gia đình thu nhập trung bình và thấp đa dạng tất cả bán tủ lạnh cũ của chúng tôi đều mua lại từ nước ngoài và một số mua lại của các hộ gia đình có đời sống cao hơn và họ muốn bạn,
Chúng tôi chuyên bán các loại tủ lạnh cũ với chất lượng mới từ 70- 90% cùng chế độ bảo hành dài hạn. Chắc chán quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các loại tủ lạnh cũ mà chúng tôi cung cấp.

Bán tủ lạnh cũ

Chúng tôi chuyên bán tủ lạnh cũ các loại và các hãng như:
– Bán tủ lạnh cũ Panasonic
– Bán tủ lạnh cũ Fujitsu
– Bán tủ lạnh cũ Samsung
– Bán tủ lạnh cũ Toshiba
– Bán tủ lạnh cũ LG
– Bán tủ lạnh cũ Dakin
– Bán tủ lạnh cũ Reetech
– Bán tủ lạnh cũ Sharp
– …….
Bán tủ lạnh cũ các loại
Hãy gọi ngay cho dịch vụ Bán tủ lạnh cũ của chúng tôi để được tư vấn một cách nhanh chóng, kịp thời.
Sau khi mua tủ lạnh cũ của chúng tôi quý khách hàng còn được hưởng 1 chế độ bảo hành cực kỳ chất lượng và uy tín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét